Hướng dẫn cách làm bánh flan ngon đơn giản nhất tại nhà
Hướng dẫn cách làm bánh flan- Hướng dẫn cách làm bánh flan đơn giản nhất, thơm ngon nhất nhanh nhất tại nhà.

Hướng dẫn cách làm bánh flan theo kiểu Nhật

Hướng dẫn cách làm bánh theo kiểu nhật cực kì đơn giản , BLOG cách làm bánh chia sẽ cho các bạn cách làm bánh cực kì đơn giản


Bánh flan là một loại bánh tráng miệng rất ngon có hương vị đặc biệt hấp dẫn. Bánh có nguồn gốc chính là từ các nước phương Tây. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều loại bánh flan được chế biến theo nhiều cách làm khác nhau rất phong phú và đa dạng. Và bánh flan kiểu Nhật là một trong những món bánh flan điển hình, bánh mang một hương vị đặc trưng rất châu Á. Sau đây blog cách làm bánh sẽ hướng dẫn cách làm bánh flan kiểu Nhật thơm ngon hấp dẫn. Các bạn cùng theo dõi và thực hiện nhé.


Hướng dẫn cách làm bánh flan kiểu Nhật Đơn Giản


Nguyên liệu:


  • 2 quả trứng gà.
  • 5gr bột gelatin.
  • 200ml sữa tươi không đường.
  • 40gr đường.
  • 70ml kem tươi.
  • 1 ống vani.
  • 1 gói cà phê hòa tan .

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên bạn lấy cho mình một cái bát, cho 1/2 muỗng canh nước lọc và bột gelatin vào rồi khuấy đều cho bột gelatin thấm nước. Tiếp đến bạn đập trứng gà tách lấy lòng đỏ rồi đánh nhuyễn.

Bước 2: Bạn lấy một cái nồi rồi bắt lên bếp, cho sữa tươi vào đun nóng già rồi tắt bếp, nên nhớ bạn không đun sôi nhé! Sau đó bạn cho sữa vừa mới đun vào bát trứng, vừa đổ vừa khuấy cho đều lên. Tiếp theo bạn cho hỗn hợp trứng và sữa này vào lại nồi rồi đun với lửa nhỏ, bạn khuấy liên tục cho đến khi hỗn hợp hòa quyện lại thì tắt bếp, không để sôi lên nhé. Sau đó bạn cho tiếp gelatin vào và khuấy cho tan, để hỗn hợp cho nguội bớt rồi thì bạn cho tiếp kem tươi và vani vào rồi khuấy đều thêm lần nữa. 

Hướng dẫn cách làm bánh flan theo kiểu Nhật

Bước 3: Kế tiếp bạn đổ hỗn hợp ra khuôn hoặc ly rồi cho vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng cho bánh đặc lại.
Hướng dẫn cách làm bánh flan theo kiểu Nhật
Bước 4: Cuối cùng bạn pha cà phê với ít nước nóng và một ít đường trắng rồi chế lên mặt bánh, sau đó bạn lại cho bánh vào lại tủ lạnh khoảng 1 tiếng là có thể lấy ra thưởng thức bánh rồi đấy. 
Hướng dẫn cách làm bánh flan theo kiểu Nhật


Đến đây chắc bạn cũng đã biết cách làm bánh flan kiểu Nhật rồi phải không nào! Với cách làm như thế này bánh flan sẽ có vị ngon và cực kì hấp dẫn hơn với cách làm thông thường. Tranh thủ những lúc rãnh rỗi là bạn có thể làm thử món bánh ngon này để mời gia đình thưởng thức nhé! Còn chần chừ gì nữa bạn hãy cho công thức làm bánh flan kiểu Nhật cực kì đơn giản này vào sổ tay nấu ăn của mình thôi nào. Chúc các bạn thành công.


Cảm ơn các bạn đã xem bài viết cách làm bánh flan kiểu nhật


Từ khoá:
15:25
Bình Luận

Không có nhận xét nào